Quang Lê cưới “nữ hoàng Bolero” nóng bỏng ở Mỹ: Sự thật bất ngờ

Sau nhiều nghi vấn, Quang Lê vừa nói rõ mối quan hệ với ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Thời gian qua, thông tin ca sĩ Quang Lê sắp cưới “nữ hoàng Bolero” Hà Thanh Xuân nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cụ thể, Quang Lê xuất hiện trong nhiều video của Hà Thanh Xuân và dành cho nữ ca sĩ tình cảm đặc biệt. Cả hai đã quen biết nhau từ lâu. Nữ ca sĩ xem nam danh ca là người anh, người tri kỷ và là người đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian ở Việt Nam.

Trước thông tin sắp về chung 1 nhà, cả Quang Lê và Hà Thanh Xuân từng nhiều lần úp mở. "Thực ra, bị gọi là vợ sắp cưới của Quang Lê khiến tôi rất vui vì tôi cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả dành cho hai đứa tôi", Hà Thanh Xuân chia sẻ. Trong khi đó, Quang Lê cho biết: "Tôi cần xác nhận luôn. Hà Thanh Xuân có thể yêu tôi trên sân khấu, còn tôi có thể yêu Hà Thanh Xuân ở ngoài đời".

Quang Lê và Hà Thanh Xuân

Mới đây, Hà Thanh Xuân và Quang Lê có dịp hội ngộ ca sĩ Đan Nguyên tại Mỹ. Cả 3 vui vẻ ăn uống sau 2 năm chưa gặp gỡ. Tại quán ăn, Quang Lê tình cảm đút chè cho Hà Thanh Xuân, khiến Đan Nguyên phải thốt lên: "Trời ơi, nhìn Hà Thanh Xuân được Quang Lê đút cho mà ăn với ánh mắt mơ màng luôn. Tôi mới nghe trên mạng có tin đồn Quang Lê và Hà Thanh Xuân cặp kè với nhau nên tôi muốn biết thực hư tin đồn ra sao?".

Ngay lập tức, Quang Lê đã phủ nhận tin đồn và đổ lỗi cho trợ lý: "Hai đứa chúng tôi chỉ là hai anh em thân thiết thôi, không có chuyện yêu đương gì hết, không phải như tin đồn mọi người nghĩ đâu nhé. Lỗi ở đây là do trợ lý của tôi. Hôm đó, tôi và Hà Thanh Xuân đi chơi một chuyến với nhau tại Kiên Giang. Trợ lý của tôi quay lại clip rồi giật tít là "Quang Lê đưa người yêu đi chơi", nên mọi người hiểu lầm. Tôi và Hà Thanh Xuân là anh em trong nghề, rất thân nhau nhưng chỉ là tình đồng nghiệp, không có gì hết. Tôi coi Hà Thanh Xuân như người em gái".


                                                  Quang Lê bác tin sắp cưới Hà Thanh Xuân

Như vậy, đây là lần đầu ca sĩ Quang Lê lên tiếng về tin đồn sắp cưới Hà Thanh Xuân. Nhiều fan tỏ ra tiếc nuối vì hi vọng của họ bấy lâu nay không thành hiện thực. Song, đa số khán giả vẫn tỏ ra ủng hộ cặp đôi Quang Lê - Hà Thanh Xuân và cho rằng cả hai khá đẹp đôi.

Về chuyện tương lai, Hà Thanh Xuân từng chia sẻ: “Biết mọi người ở nhà trong mùa dịch sẽ buồn nên tôi và anh Quang Lê có làm nhiều vlog chia sẻ về đời sống nghệ sĩ ở Mỹ cho tất cả khán giả tại quê nhà theo dõi. Còn chuyện “đám cưới", nếu có tin vui tôi sẽ thông báo đến với mọi người. Mong rằng sẽ luôn được khán giả ủng hộ”.

Hà Thanh Xuân từng đoạt giải 4 “Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005”. Cô sang Mỹ định cư hơn 10 năm và được yêu thích khi thể hiện dòng nhạc Bolero. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với vẻ ngoài giống cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga.

Sống ở Mỹ nhưng Hà Thanh Xuân luôn trân trọng các giá trị văn hóa của dân tộc. Cô thích diện áo dài, hóa thân phụ nữ quyền quý thời xưa. Thanh Xuân cũng tham gia diễn xuất trong các phim “Anh em nhà bác sỹ”, “Mẹ và con trai”... cùng với các diễn viên Chi Bảo, Minh Luân và Trang Nhung…

Hồi tháng 4, ca sĩ Quang Lê cũng bị đồn bí mật kết hôn ở tuổi 51. Lập tức, nam ca sĩ đã lên tiếng: “Tôi chỉ U40 tuổi, sao báo nào mà nói thách vậy? Viết tuổi cũng sai là sao? Đám cưới con tôi, trời ạ”.

Theo đó, những hình ảnh Quang Lê mặc áo dài xuất hiện trong đám cưới của con trai ở Cần Thơ diễn ra vào năm 2019. Thời điểm đó, nam ca sĩ chia sẻ: "Ôi tuổi 39 cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình yên bề gia thất, sao mà nó sung sướng vô cùng. Lần đầu tiên trải nghiệm đám cưới trên đường quê thật ngọt ngào, buổi sáng là bà con ra xem, người trầm trồ, ồ nhà ai có ông rể quý, chà, nhà ai có cô dâu hiền? Tôi trả lời nhà tôi chứ ai, cảm ơn những lời chúc tụng 2 con nhà tôi, cảm ơn anh chị xui nha".




Chú rể Nguyễn Quí là con trai nuôi của Quang Lê và nam ca sĩ tham dự hôn lễ với vai trò đại diện, thay mặt nhà trai phát biểu trước gia đình thông gia hai bên, nhắn gửi lời chúc và dặn dò đến các con.

Năm 2000, khi 21 tuổi, Quang Lê kết hôn với một cô gái con nhà giàu có theo mong muốn của bố mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Về chuyện tình cảm hiện tại, Quang Lê cho biết, sau những mối tình ồn ào mấy năm qua anh không yêu ai, do tình hình dịch bệnh nên anh cũng không có nhiều show diễn, dù ở một mình nhưng anh không có cảm giác cô đơn, anh cũng không còn thích tới những nơi đông người, toàn bộ thời gian chỉ dành cho công việc và đi hát.

"Tôi đã nghĩ đến chuyện đi tu đó. Không phải vào chùa, cạo trọc đầu mới là đi tu. Có thể tôi tu tại gia. Nhưng chuyện đó làm được không vẫn chờ ở cơ duyên. Hiện tại, có nhiều người thích, tôi vẫn chưa đồng ý. Có cô thương rất nhiều, tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt. Thỉnh thoảng chúng tôi đi ăn và đi chơi chung", Quang Lê tâm sự.

Về mẫu bạn gái lý tưởng, Quang Lê tiết lộ thích những cô gái có vẻ đẹp mộc, không thẩm mỹ: "Tôi ấn tượng với phụ nữ có vẻ đẹp mộc. Tôi rất sợ những người lạm dụng thẩm mỹ. Nhiều cô gái nhắn tin, hẹn gặp tôi làm quen nhưng khi gặp, họ phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, tôi mất cảm tình ngay".

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.