5 Ý TƯỞNG KINH DOANH ĐỘC ĐÁO “CÓ MỘT KHÔNG HAI” CỦA CÁC TỶ PHÚ

Ý tưởng được xem là khởi nguồn cho sự giàu có. Nếu bạn không có ý tưởng thì sẽ khó bắt tay vào việc xác định kinh doanh gì? Hoạt động như thế nào? Thay vì đi theo những lối mòn cũ kĩ, nơi mà các doanh nghiệp cứ nhào đi nặn lại, xuất hiện tràn lan trên thị trường, thì rất nhiều “ông chủ” đã tự nghĩ ra những ý tưởng kinh doanh độc đáo “có một không hai”. Những yếu tố mới lạ, khai thác sâu nhu cầu thị trường đã góp phần giúp họ trở nên giàu có hơn.



1. Kinh doanh dịch vụ xin lỗi thuê

Bạn làm sai nhưng khó mở lời xin lỗi trước? Đôi khi đối phương không hẳn đợi câu xin lỗi từ bạn, chỉ cần bạn bật tín hiệu biết lỗi, họ cũng cảm thấy vui. Thế với một trường hợp khó tính, ở trạng thái vô cùng tức giận? Bạn không biết phải làm cách nào? Dịch vụ xin lỗi thuê là một gợi ý cho bạn.

Là một loại hình dịch vụ chỉ có ở nước Nhật, bắt nguồn từ tâm lí ngại mở miệng nói câu xin lỗi của người Nhật. Dịch vụ này xuất hiện vô cùng “ăn khách”. Công ty Shazaiya Aiga Pro đưa ra mức cho 1 lần gặp mặt xin lỗi là 5 triệu đồng/ lần, gọi điện hoặc email giá 2 triệu/lần…


2. Kinh doanh quan tài xì – tai hình thù thú vị

Thay cho những chiếc quan tài gỗ thông thường, Công ty Couture Caskets (Mỹ) cung cấp những chiếc quan tài với màu sắc và thiết kế đa đạng.

5 Ý TƯỞNG KINH DOANH ĐỘC ĐÁO “CÓ MỘT KHÔNG HAI” CỦA CÁC TỶ PHÚ

Ý tưởng này bắt nguồn từ bà Venus Smith, trong một dịp tình cờ bà đã hỏi người anh trai của mình đang làm công nhân cơ khí rất sành về oto rằng khi chết liệu anh có muốn được chọn nằm trong chiếc oto không.

3. Kinh doanh quà tặng ngẫu nhiên giá 5USD


Chàng trai Sami ở New Yourk đã nghĩ đến ý tưởng kinh doanh 1 món quà ngẫu nhiên với giá tiền xác định trước, theo đó 1 trang wed ra mắt cho phép người “lười” tìm quà và cảm thấy thú vị với sự bất ngờ này. Khách hàng có thể mua 1 món quà mà mình không biết là món gì với giá 5USD. Nó có thể là 1 cuốn sách hiếm, 1 hộp socola, 1 chiếc đồng hồ. Phần lớn, khách hàng đều thích thú và tò mò những món quà như vậy.

4. Tổ chức tiệc mừng ly hôn

Thực trạng ly hôn trên thế giới ngày càng tăng cao. Thay vì có buổi tiệc cưới vui vẻ nhưng trước giờ, Rhodes đã nghĩ ngay đến việc thành lập công ty tổ chức bữa tiệc ăn mừng ngày họ thoát khỏi sự bó buộc của hôn nhân. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ trung gian hòa giải và 1 nhóm luật sư có nhiệm vụ bảo đảm việc phân chia tài sản, quyền nuôi con…



5. Nắm bắt công nghệ - làm giàu nhanh chóng


Nhiều người cho rằng cách nhanh nhất thành tỷ phú là trúng số hoặc hưởng thừa kế. Nếu không may như vậy, bạn cần phải nắm bắt công nghệ. Trên thế giới có rất nhiều tỉ phú được biết đến thông qua Facebook, Google, Microsoft, Apple. Nhiều người đơn giản đưa lên một clip là đã kiếm được hàng ngàn đô từ Youtube.

Ở Việt Nam, hàng trăm người tham gia tìm hiểu cách kiếm tiềnonline, họ bắt đầuhọc cách kinh doanh online từ những chuyên gia thành công đi trước tại ICEO đã thu về hàng ngàn đô 1 tháng. ICEO nơi tập trung một số lượng lớn người đứng đầu trong lĩnh vực Internet Marketing, là môi trường tốt nhất để bạn chia sẻ, trao đổi những ý tưởng kinh doanh táo bạo có 1 không 2 này.

Mở cánh cửa công nghệ tại ICEO, không dừng lại chỉ với 5 ý tưởng kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ thu về những ý tưởng mới lạ, những thủ thuật và bí kíp cho riêng mình và có thể bắt tay làm giàu một cách nhanh chóng.

Nguồn: iceo.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.