Cảnh báo: Thủ đoạn bắt cóc mới, mọi người cảnh giác nhé!

"Sáng nay đi làm về đang đi xe máy 1 mình qua đoạn đường vắng thì gặp cái ô tô này. Thấy mình đi đến có 1 thằng lái xe gọi đến mình tưởng hỏi đường nên đến xem sao, khi đến nơi thằng lái xe nó bảo là: Bọn a chở hàng cho điện máy xanh còn thừa mấy đồ a để rẻ cho

Mình cũng nghe trên mạng nhiều vụ như này rồi nên cũng biết giả vờ hỏi đồ gì? Thằng lái xe nó xuống xe mở cửa thùng xe ra rồi nhảy vảo trong đó, nó cứ gọi mình vào đấy xem. Mình không vào cứ đứng ngoài vẫn tỉnh lắm, giả vờ hỏi bao nhiêu tiền thì nó bảo cứ vào đây xem đang hoàng đã, thanh niên sợ gì.

Mình vẫn không vào vì chắc chắn rằng mình mà nhảy lên thùng xe thù thằng ở trên xe nó sẽ sập cử lại là mình xong luôn. Đây là 1 kiểu bắt cóc mới nên mọi người đề phòng nhé, k hiểu sao hôm nay mình lại là nạn nhân của vụ này nhưng cũng may mình vẫn cảnh giác.

Mọi người chú ý nhé, nhất là các bạn nữ nó nói ngon lắm đấy cho tất lấy tiền 1 thứ thôi gọi là lấy tiền uống bia, đừng dại mà nhảy lên thùng xe của nó.

Đến lúc mình lấy đt ra gọi điện cho bạn thì 2 thằng lên xe và chạy mất tích may vẫn kịp chụp đc cái ảnh từ xa"

Đọc thêm:
https://cafesangnangluong.blogspot.com/2019/05/5-y-tuong-kinh-doanh-oc-ao-co-mot-khong.html

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.